วิสัยทัศน์ พันธกิจ และเป้าหมายธุรกิจ
เป้าหมายทางธุรกิจในปี 2558
บริษัทกำหนดเป้าหมายทางธุรกิจในปี 2558 ดังนี้
- รักษาฐานลูกค้าสำคัญ ได้แก่ บมจ.ทีโอที บมจ.กสท โทรคมนาคม หน่วยงานราชการหรือรัฐวิสาหกิจ และองค์กรธุรกิจให้มีความมั่นคงอย่างต่อเนื่อง
- ขยายฐานลูกค้าให้กว้างขวางขึ้น และมีการให้กำหนดลำดับความสำคัญของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าในแต่ละระดับได้รับความพึงพอใจจากสินค้าและบริการจากบริษัทฯ
- เพิ่มรายได้ธุรกิจฝึกอบรม (TRIN 4) และขยายธุรกิจสู่ AEC
- สร้างระบบตัวชี้วัดการทำงาน (Key Performance Indicator-KPI)
- เพิ่มพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อเพิ่มความมั่นคงทางธุรกิจ
- เพิ่มประสิทธิภาพในการปฎิบัติงานเพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจด้านบริการ ได้แก่การจัดตั้งศูนย์บริการในภูมิภาค และระบบเครือข่ายสารสนเทศในองค์กร
- พัฒนาบุคลากรให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น
- เพิ่มความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัทให้มากขึ้น (CSR)
วิสัยทัศน์ (Vision)
AIT จะเป็นผู้มีบทบาทหลักในการขับเคลื่อนสังคม ดิจิตอล (Digital Society) ในประเทศไทย เพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารและการบริการ ได้ทุกที่ ทุกเวลา
พันธกิจ (Mission)
ความสำเร็จของท่านคือความสำเร็จของเรา
เป้าประสงค์หลักขององค์กร (Key Corporate Objectives : KCO)
เพื่อตอบสนองต่อนโยบายและแนวทางในการดำเนินธุรกิจ บริษัทฯ จึงได้กำหนดเป้าประสงค์หลักขององค์กร (Key Corporate Objectives) ไว้ดังนี้
- เพื่อสร้างความพึงพอใจและความสำเร็จสูงสุดให้ลูกค้า
- เพื่อเพิ่มรายได้และกำไรสุทธิของบริษัท
- เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการแข่งขันของบริษัทและบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาล